48 viên chức được tập huấn nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy
Để nâng cao nhận thức, vai trò và trách nhiệm của đội viên đội Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PCCC - CHCN), viên chức, người lao động, ngày 24/10/2018, Trung tâm Y tế Thành phố phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC - CHCN, Công an tỉnh Cao Bằng mở lớp tập huấn nghiệp vụ công tác phòng cháy chữa cháy cho 48 học viên của Trung tâm Y tế và các trạm y tế trên địa bàn Thành phố.
Các học việc được cập nhập những thông tin về một số vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản xảy ra trên phạm vi cả nước, địa bàn tỉnh trong những năm gần đây; Các văn bản pháp luật, Nghị định, Thông tư về công tác PCCC - CHCN; Những kiến thức cơ bản về công tác PCCC; Các nguyên nhân gây ra cháy nổ và một số biện pháp PCCC tại cơ quan và gia đình. Ngoài ra viên chức, người lao động còn được hướng dẫn sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ, những kỹ năng thoát hiểm, biện pháp chữa cháy...

Sau khi học lý thuyết, dưới sự hướng dẫn của giảng viên Phòng Cảnh sát PCCC - CHCN, các học viên đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập