Đoàn công tác Sở Thông tin và Truyền thông làm việc với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh
Ngày 11/6/2019, Đoàn công tác của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Cao Bằng do ông Thẩm Minh Hoàn - Chánh Thanh tra, Sở Thông tin và Truyền thông làm trưởng đoàn đã đến làm việc với Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh để kiểm tra, giám sát hoạt động xuất bản, phát hành Bản tin Y tế Cao Bằng.
Bà Nguyễn Quỳnh Anh - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh báo cáo hoạt động sản xuất Bản tin Y tế Cao Bằng năm 2018 với Đoàn công tác (Ảnh Nguyễn Khoa)

Làm việc với đoàn có bà Nguyễn Quỳnh Anh - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, Ban biên tập Bản tin Y tế và Dân số Cao Bằng (sáp nhập Bản tin Y tế Cao Bằng và Bản tin Thông tin Dân số - KHHGĐ) và bộ phận liên quan.

Đoàn đã được nghe báo cáo hoạt động sản xuất Bản tin Y tế Cao Bằng. Năm 2018, Trung tâm được cấp giấy phép và thực hiện đúng các quy định của pháp luật về hoạt động báo chí, bản tin, đặc san; Chấp hành các qui định về tiêu chuẩn đối với Ban Biên tập của cơ quan báo chí, bản tin, đặc san; Thực hiện đúng các nội dung liên quan đến việc lưu chiểu; Thực hiện việc chi trả nhuận bút theo đúng Nghị định số 18/2014/NĐ-CP, ngày 14/3/2014 của Chính phủ quy định về chế độ nhuận bút trong lĩnh vực báo chí xuất bản và các quy định của pháp luật.

Tại buổi làm việc, các đại biểu đã có ý kiến trao đổi những thông tin liên quan đến các hoạt động sản xuất Bản tin Y tế Cao Bằng.

Đoàn công tác đánh giá, năm  2018, Trung tâm đã thực hiện tốt hoạt động sản xuất Bản tin Y tế Cao Bằng. Đồng thời đề nghị năm 2019, Trung tâm thực hiện tốt cách trình bày Bản tin Y tế và Dân số Cao Bằng; Trong mục Chi trả nhuận bút, Trung tâm xây dựng thêm phần chi trả cho các tác phẩm có chất lượng cao; sớm hoàn thiện hồ sơ cấp phép; thực hiện công tác báo cáo theo quy định gửi Sở Thông tin và Truyền thông.

Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nguyễn Quỳnh Anh cảm ơn và tiếp thu những ý kiến góp ý của Đoàn công tác và sớm hoàn thiện hồ sơ cấp phép, gửi báo cáo công tác tuyên truyền theo đúng yêu cầu.

Tác giả bài viết: Hải Ly
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập