Thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7
Nhân dịp kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2019), với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, Công đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật phối hợp với chính quyền tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách là thân nhân của đoàn viên, viên chức, người lao động đang công tác tại Trung tâm.

Đoàn tặng quà cho gia đình đoàn viên Quách Hồng Sỹ (Bố đẻ là Liệt sĩ Quách Văn Sơn) ở tổ 15, Phường Tân Giang, Thành phố Cao Bằng

 
Trò chuyện khi đến thăm các gia đình có công với cách mạng, đoàn đã ân cần hỏi thăm, động viên, bày tỏ sự kính trọng trước những đóng góp, cống hiến của những gia đình chính sách, gia đình người có công để đất nước có được cuộc sống bình yên như ngày hôm nay. Đồng thời, động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, sống vui, sống khỏe, sống có ích và là tấm gương sáng cho con cháu học tập và noi theo.

Nhân dịp này, Đoàn đã trao tặng 17 suất quà cho các các gia đình chính sách, gia đình người có công, với tổng trị giá 8.500.000đồng (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng).

 

Hải Ly 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập