Tặng quà cho nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin nhân dịp Kỷ niệm 58 năm Ngày Thảm họa da cam ở Việt Nam
Ngày 06/8/2019, Đoàn công tác của Sở Y tế do đồng chí Đàm Trung Cao - Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn phối hợp với Hội Nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin tỉnh Cao Bằng tổ chức thăm và tặng quà cho nạn nhân nhiễm chất độc Da cam/Dioxin có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai huyện: Phục Hòa và Hạ Lang.

Thăm và tặng quà gia đình ông Đàm Văn Thùy, xã Cách Linh, huyện Phục Hòa


Đoàn đã đến thăm, tặng quà gia đình ông Đàm Văn Thùy, xã Cách Linh, huyện Phục Hòa, ông và hai người con bị nhiễm chất độc da cam; gia đình ông Lục Văn Răn, xã Quang Long, huyện Hạ Lang, bản thân ông bị nhiễm chất độc da cam mức 2 (mất sức lao động từ 41 - 60%).



Thăm và tặng quà gia đình ông Lục Văn Răn, xã Quang Long, huyện Hạ Lang


Tại hai gia đình, đồng chí Đàm Trung Cao - Phó Giám đốc Sở Y tế thay mặt đoàn bày tỏ lời tri ân sâu sắc, sự trân trọng trước những công lao, sự hy sinh mất mát mà hai gia đình phải gánh chịu, để góp phần cho đất nước được thống nhất và phát triển như ngày hôm nay. Đoàn đã tặng cho mỗi gia đình suất quà trị giá 2.200.000 đồng.

Tại Ủy ban nhân dân hai huyện, Đoàn công tác đã gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình nạn nhân chất độc Da cam/Dioxin
mỗi huyện 9 suất quà, mỗi suất trị giá 2.200.000 đồng.



Tặng quà cho các gia đình bị nhiễm chất độc Da cam/Dioxin tại Ủy ban nhân dân huyện Phuc Hòa


Đây là hoạt động thiết thực nhằm tri ân, tưởng nhớ đến công lao to lớn của những người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc Da cam/Dioxin nhân dịp Kỷ niệm 58 năm Ngày Thảm họa da cam ở Việt Nam (10/8/1961 - 10/8/2019). Đồng thời, thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm của các cấp, ngành và xã hội đối với những nạn nhân nhiễm chất độc Da cam/Dioxin.

Trung Thủy



Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập