Hòa An: Trao giấy chứng nhận đợt II cho công dân hoàn thành thời gian cách ly.
Sáng ngày 19/3/2020, tại khu cách ly Ngườm Cháng xã Dân Chủ, Ban chỉ đạo công tác phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virut Corona ( COVID-19) huyện Hòa An trao giấy chứng nhận đợt II cho 04 công dân Việt Nam từ Trung Quốc trở về nhập cảnh qua địa bàn biên giới tỉnh Cao Bằng đã thực hiện cách ly trong 14 ngày để theo dõi sức khỏe phòng, chống COVID-19.

       Trong 14 ngày tại khu cách ly các công dân được khám sức khỏe 2 lần/ ngày, công tác khử khuẩn khu cách ly được duy trì thường xuyên theo đúng quy trình, quy định. Chế độ ăn uống, sinh hoạt hàng ngày luôn được đảm bảo và đầy đủ. Các công dân phối hợp tốt với các ban, ngành tại khu cách ly, không có trường hợp công dân bỏ trốn. Tính đến thời điểm hiện tại, khu cách ly Ngườm Cháng có 03 công dân Việt Nam từ Trung Quốc trở về nhập cảnh qua địa bàn biên giới tỉnh Cao Bằng, tình trạng sức khỏe các công dân đều bình thường, không có các triệu chứng như: ho, sốt, khó thở...

TTYT trao giấy chứng nhận hoàn thành thời gian cách ly cho công dân.

       Ban chỉ đạo công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 huyện Hòa An đã tạo điều kiện tốt nhất cả về vật chất, tinh thần trong thời gian cách ly, theo dõi sức khỏe.

 

 

Tin và ảnh: Diệu Hương

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập