Công Đoàn cơ sở Trung tâm Y tế Hòa An tổ chức thi đấu giải cầu lông mở rộng mừng Đảng, mừng xuân Tân Sửu năm 2021.

    Nhằm động viên, thúc đẩy phong trào tập luyện, thi đấu thể thao, đặc biệt là môn cầu lông sẽ góp phần tăng cường sức khỏe và làm phong phú thêm đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên công đoàn tạo không khí vui tươi phấn khởi, tăng cường sự đoàn kết và phát triển phòng trào thể dục thể thao.

    Giải cầu lông mở rộng đã thu hút 48 đoàn viên công đoàn tham gia thi đấu đến từ các tổ công đoàn trực thuộc công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế. Các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung đôi nam,  đôi nữ phối hợp cho 6 nhóm tuổi: từ 36 đến 40 tuổi; từ 41 đến 45 tuổi; từ 46 đến 50 tuổi; từ 51 đến 55 tuổi. các trận thi đấu đã diễn ra từ ngày 24 tháng 12 năm 2020 đến hết ngày 14 tháng 01 năm 2021. Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, Chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII Đảng.

    Một số hình ảnh của hoạt động: 

   

 

 

Trận thi đấu đôi nam, đôi nữ với những pha đỡ cầu đẹp, đập cầu cực kì tốc độ

    Sau 20 ngày thi đấu  vòng chung kết giải cầu lông mở rộng  đã thành công tốt đẹp với tinh thần thể thao ‘’Đoàn kết - Trung thực - Cao thượng’’. Kết thúc giải Ban tổ chức giải đã giải nhất, giải nhì, giải ba cho các đôi nam, đôi nữ.

 

Đ/c Nông Quang Trung – Giám đốc TTYT trao giải nhất đôi nam, đôi nữ

 

Đ/c Nông Quang Trung – Giám đốc TTYT trao giải nhì đôi nam, đôi nữ

Đ/c Lê Thị Nhung – Chủ tịch công đoàn trao giải ba đôi nam, đôi nữ

 

Đoàn Minh - PDS-TT&CTXH

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập