Trung tâm Y tế Hòa An đảm bảo công tác y tế cho thi tốt nghiệp THPT
Trong hai ngày, ngày 07-08/7 các địa phương trong toàn tỉnh diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Trong bối cảnh dịch Covid -19 diễn biến phức tạp như hiện nay, để đảm bảo an toàn sức khỏe cho thí sinh và cán bộ làm công tác coi thi, bên cạnh việc chuẩn bị các điều kiện về cơ sở vật chất cần thiết, công tác y tế phục vụ cho kỳ thi cũng được chuẩn bị chu đáo.

    Tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, điểm thi trường THPT Hòa An có 275 thí sinh tham dự. Để đảm bảo công tác y tế phục vụ cho kỳ thi, nhà trường đã phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Hòa An thực hiện phun khử khuẩn các phòng thi, khuôn viên điểm thi. Trung tâm Y tế thành lập 03 tổ y tế phục vụ chăm sóc sức khỏe kỳ thi THPT năm 2021, trong đó 01 tổ y tế cố định tại điểm thi thực hiện nhiệm vụ: hướng dẫn sát khuẩn tay, đo thân nhiệt,tuyên truyền nội dung thông điệp 5K của Bộ Y tế....01 tổ y tế lưu động thường trực trại Trung tâm Y tế, 01 tổ điều tra, xử lý ngộ độc thực phẩm.

    Tăng cường kiểm tra công tác an toàn an toàn thực phẩm trước và trong kỳ thi. Phối hợp với các Ban, ngành đoàn thể thanh tra, kiểm tra, giám sát các cơ sở sản xuất và kinh doanh dịch vụ ăn uống, các quán ăn gần điểm thi, các đơn vị, cá nhân cung cấp xuất ăn phục vụ thí sinh và người nha thí sinh tại điểm thi. Chủ động giám sát, phát hiện sớm các yếu tố nguy cơ có thể gây ra ngộ độc thực phẩm, đảm bảo nước sạch tại điểm thi. Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm hành chính theo đúng quy định của pháp luật.

Để kỳ thi diễn ra an toàn, Trung tâm Y tế phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành thực hiện nghiêm các quy định của Bộ Y tế về công tác phòng chống dịch, xây dựng các phương án sẵn sàng xử lý khi có tình huống xảy ra.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập