Lãnh đạo UBND huyện Hòa An, Trung tâm Y tế huyện Hòa An gặp mặt Bác sĩ, Điều dưỡng tham gia hỗ trợ phòng chống dịch COVID – 19 tại Thành phố Hồ Chí Minh đợt 2.
Chiều 24/8/2021 Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Hòa An, Trung tâm Y tế huyện Hòa An gặp mặt Bác sĩ, Điều dưỡng tham gia hỗ trợ cho thành phố  Hồ Chí Minh phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đợt 2. Tham dự có đồng chí Đàm Thế Trang - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Hòa An,Đại diện các phòng của Ủy ban nhân dân. Ban giám đốc Trung tâm Y tế; Chủ tịch công đoàn; Chi bộ; Đại diện Khoa, Phòng có Bác sĩ, Điều dưỡng tham gia hỗ trợ cho thành phố  Hồ Chí Minh phòng, chống dịch bệnh COVID-19 đợt 2.

Đồng chí Đàm Thế Trang - Huyện ủy viên - Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Phát biểu động viên tại buổi gặp mặt

    Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, của Bộ Y tế và sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND, Sở Y tế Cao Bằng  đã lựa chọn 34 cán bộ, nhân viên y tế là những thầy thuốc có kinh nghiệm và chuyên môn tốt để tham gia công tác chống dịch COVID -19  tại thành phố Hồ Chí Minh đợt 2 trong số 34 cán bộ y tế tham gia hỗ trợ thành phố Hồ chí Minh. Trung tâm Y tế Hòa An có 2 bác sĩ và 1 điều dưỡng. Trước khi lên đường, đoàn cán bộ y tế đã được tiêm chủng đủ 2 mũi phòng COVID-19, được tập huấn đầy đủ chuyên môn kỹ thuật, kinh nghiệm trong điều trị và công tác phòng chống dịch, được xét nghiệm SARS-CoV-2 có kết quả âm tính. 

    Phát biểu động viên tại buổi gặp mặt Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Đàm Thế Trang biểu dương ghi nhận, đánh giá cao tinh thần xung phong, tình nguyện của các  bác sĩ và điều dưỡng bằng nhiệt huyết, trách nhiệm, với tinh thần “ chống dịch như chống giặc” và vì lợi ích lớn của cộng đồng cùng chung sức với cả nước trong cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh COVID-19; các Bác sĩ, Điều dưỡng đã không quản ngại hiểm nguy, gian khó, tự nguyện xung phong chi viện cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch để thực hiện trọng trách của nguời thầy thuốc tình nguyện sẵn sàng đi vào tâm dịch, đối mặt với các nguy cơ rủi ro, gác lại việc riêng của gia đình. Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện nhấn mạnh “Mỗi cán bộ y tế cần phát huy tinh thần trách nhiệm thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch, không lơ là chủ quan, mất cảnh giác đảm bảo tuyệt đối an toàn về phòng chống dịch và phòng hộ cho bản thân; nêu cao tinh thần tương thân, tương ái, tự lực tự cường, phối hợp với các đồng nghiệp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.

Đ/c Đàm Thế Trang - HUV- PCTUBND huyện, Đại diện các phòng của Ủy ban nhân dân. Ban giám đốc Trung tâm Y tế; Chủ tịch công đoàn Cơ sở TTYT tặng quà cho các Bác sĩ & Điều dưỡng.

      Tại buổi gặp mặt lãnh đạo Ủy ban nhân huyện, Ban giám đốc Trung tâm Y tế, Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế và các Khoa, Phòng đã tặng quà, động viên bác sĩ, điều dưỡng lên đường hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh với một tinh thần quyết thắng, đẩy lùi dịch COVID-19. Khi dịch bệnh ổn định quay trở lại đơn vị, địa phương tiếp tục công tác, tạo dựng cho nghành y tế huyện ngày một vững mạnh.

 

Bác sĩ chuyên khoa I  Đoàn Thị Nga - Trưởng  Khoa Hồi sức tích cực phát biểu

    Là một bác sĩ được lựa chọn tham gia đoàn công tác, bản thân tôi cảm thấy vinh dự và tự hào tôi sẽ cố gắng hết mình cùng với các thành viên trong đoàn nỗ lực hết mình để hỗ trợ Thành phố Hồ Chí Minh phòng chống dịch COVID-19. Thực hiện nghiêm túc các quy định về chuyên môn kỹ thuật trong phòng chống dịch COVID-19, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

Đoàn Minh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập