Trung tâm Y tế Hòa An khám sức khỏe cho cán bộ thuộc diện Ban thường vụ Tỉnh ủy quản lý năm 2021.
Nhằm quan tâm, chăm lo và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho các đồng chí cán bộ thuộc diện Tỉnh ủy quản lý, cán bộ đang đương chức, cán bộ đã nghỉ hưu. Ngày 10/11/2021. Trung tâm Y tế huyện Hòa An, tiến hành khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ đang đương chức, cán bộ đã nghỉ hưu hiện đang cư trú trên địa bàn huyện.

Bác sĩ  Nông Thị Hòa -  Khoa chẩn đoán hình ảnh - Siêu âm cho cán bộ diện Tỉnh ủy quản lý.

     Trong đợt khám sức khỏe định kỳ năm 2021 các đồng chí cán bộ thuộc diện Tỉnh ủy quản lý, cán bộ đã nghỉ hưu được thăm khám tổng thể về Tim mạch, huyết áp, Hô hấp, Tiêu hóa, Xương khớp, tiến hành các xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, Điện tim, Siêu âm, Nội soi tai mũi họng…Sau khi khám, phát hiện bệnh và các yếu tố nguy cơ gây bệnh các y, bác sỹ của Trung tâm Y tế huyện Hòa An đã tư vấn cụ thể cho từng cán bộ về tình hình sức khỏe, việc theo dõi, chữa trị, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt và các vấn đề cần lưu ý…; Trong trường hợp cần thiết chỉ định nhập viện để điều trị kịp thời và thanh toán chi trả các chế độ theo quy định đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu.

    Để công tác khám chữa bệnh diễn ra đạt kết quả tốt nhất, Trung tâm Y tế huyện Hoà An đã xây dựng kế hoạch, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các y, bác sỹ và nhân viên y tế trong Trung tâm; Chuẩn bị tiếp đón; Bố trí, sắp xếp các phòng khám cũng như trang thiết bị cần thiết một cách hợp lý để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đồng chí cán bộ trong quá trình khám.

    Hoạt động khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ diện Tỉnh ủy quản lý không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm lo về mặt sức khỏe, tinh thần của các cấp ủy Đảng, chính quyền dành cho các đồng chí cán bộ đã nghỉ hưu trên địa bàn huyện Hòa An, mà còn kịp thời điều trị chuyên sâu nếu phát hiện bệnh. Giúp cho các cán bộ theo dõi tình trạng sức khỏe của mình, có chế độ rèn luyện và bảo vệ sức khỏe tốt hơn để sống vui, sống khỏe, sống có ích, tiếp tục cống hiến, giáo dục con cháu, góp phần xây dựng huyện Hòa An ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Tin & Ánh Đoàn Minh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập