Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Hòa An tặng quà cho đoàn viên công đoàn là con thương binh, bệnh binh.
Kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/71947- 27/72022), công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Hòa An tổ chức gặp mặt và tặng quà cho đoàn viên công đoàn là con thương binh, bệnh binh.

    Phát huy truyền thống, đạo lý “ uống nước nhớ nguồn” , “đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc Việt Nam, nhân kỷ niệm 75 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/71947- 27/7/2022) . Sáng ngày 27/7/2022 , Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Hòa An tổ chức gặp mặt và tặng quà cho đoàn viên công công đoàn là con thương binh, bệnh binh. Đại diện Ban Giám đốc, Ban chấp hành công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế đã tặng 17 xuất quà, trị giá gần 3 triệu đồng cho các đoàn viên công đoàn là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại các khoa, phòng, Trạm Y tế.

Đại diện Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở TTYT tặng quà cho các đoàn viên công đoàn là con thương binh, bệnh binh

    Tại buổi gặp mặt đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế đã bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc về những đóng góp to lớn, sự hy sinh anh dũng của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, cũng như sự đóng góp của các đồng chí là con thương binh, bệnh binh đối với công tác y tế, chăm sóc sức khỏe nhân dân. 

Tin và ảnh: Diệu Hương
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập