Trung tâm Y tế tặng quà cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn

    Hưởng ứng chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” với phương châm “Tất cả mọi đoàn viên, người lao động đều có Tết”, ngày 18/01/2023, Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn cơ sở trung tâm Y tế  đã thăm hỏi, tặng 05 xuất quà , mỗi xuất quà trị giá 300 ngàn đồng  cho các đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

    Đây là hoạt động thường niên của Trung tâm Y tế, công đoàn cơ sở nhằm đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, nhân viên cũng như đảm bảo hoạt động khám chữa bệnh phục vụ nhân dân, nhất là với những cán bộ, nhân viên y tế tham gia trực Tết. Đồng thời khẳng định Công đoàn cơ sở luôn thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức đối với người lao động. Những phần quà giá trị tuy không lớn về vất chất nhưng sẽ là nguồn lực tinh thần quý báu nhân dịp Tết đến, Xuân về, giúp các cán bộ, nhân viên y tế tiếp tục nỗ lực phục vụ người bệnh, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

    Chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết”, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; đồng thời khích lệ, động viên các đoàn viên tiếp tục cố gắng, vượt qua khó khăn, vất vả để hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, đóng góp cho sự phát triển của đơn vị.
Tin và ảnh: Diệu Hương
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập