Chi đoàn Trung tâm Y tế và Chi đoàn Viện kiểm sát, Tòa Án, Thi hành án huyện Hòa An tặng quà Trung thu cho bệnh nhân nhi.

    Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong công tác bảo vệ, chăm sóc giáo dục thanh thiếu niên, nhi đồng. Chiều ngày 08/09/2022, Chi đoàn Trung tâm Y tế và Chi đoàn Viện kiểm sát, Tòa án, Thi hành án huyện Hòa An đã đến thăm và tặng quà trung thu cho các bệnh nhân đang điều trị tại Khoa Nhi thuộc Trung tâm Y tế huyện Hòa An.

Một số hình ảnh đại diện các chi đoàn đi tặng quà trung thu

    Dịp trung thu năm 2022 Khoa Nhi có 09 bệnh nhân đang điều trị. Đây là những bệnh nhân có chỉ định phải điều trị nội trú nên không thể tham gia phá cỗ trung trung thu cùng gia đình và bạn bè. Nhằm chia sẻ, động viên tinh thần các em, đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế, Chi đoàn Trung tâm Y tế và Chi đoàn Viện kiểm sát, Tòa án, Thi hành án huyện Hòa An đã đến thăm và trao tận tay 09 suất quà cho các bệnh nhân. Đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế trực tiếp thăm hỏi, gửi lời động viên tới các bệnh nhân nhi, chúc các cháu sớm ổn định sức khỏe, có một Tết trung thu tràn đầy yêu thương.

    Đây là hoạt động thường xuyên của Trung tâm Y tế trong những năm qua, không chỉ thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Trung tâm Y tế đối với các bệnh nhân mà còn là dịp để các y, bác sỹ thấu hiểu, gần gũi bệnh nhân, nâng cao chất lượng chăm sóc, điều trị và hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

 

 

Diệu Hương
Tin khác
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập