Bảo hiểm xã hội huyện Hòa An tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Hòa An

    Với mong muốn tiếp tục chia sẻ, lan tỏa yêu thương để động viên các bệnh nhân vượt qua bệnh tật, nhất là trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc, sáng ngày 16/01/2023 Bảo hiểm xã hội huyện Hòa An đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Hòa An.

 

    Tại các khoa: Nhi, Hồi sức cấp cứu, Nội tổng hợp, lãnh đạo BHXH huyện  đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, động viên tinh thần các bệnh nhân và trao tặng 03 suất quà cho 03 bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế . Chương trình được tổ chức nhằm phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, huy động sự chung tay, chia sẻ của ngành Bảo hiểm, Y tế và của toàn xã hội đối với những bệnh nhân tham gia bảo hiểm y tế có hoàn cảnh khó khăn.

    Là một trong những bệnh nhân có thẻ bảo hiểm y tế được nhận quà, chị Nông Thị Liêm( Thị trấn Nước Hai) có con đang điều trị tại khoa nhi xúc động và cảm ơn lãnh đạo Bảo hiểm xã hội huyện Hòa An, các y bác sỹ Trung tâm Y tế đã quan tâm, động viên và chăm sóc sức khỏe cho con của chị, đó là động lực và điểm tựa để vượt qua bệnh tật và ấm lòng  trong những ngày tết đến xuân về.

 

 

Tin: Diệu Hương; Ảnh: Bs Đoàn Nga
Tin khác
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập