Bảo hiểm xã hội huyện Hòa An tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm y tế huyện Hòa An

    Với mong muốn tiếp tục chia sẻ, lan tỏa yêu thương để động viên các bệnh nhân vượt qua bệnh tật, nhất là trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc,  sáng ngày 05/02/2024 Bảo hiểm xã hội huyện Hòa An đã đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Hòa An.

anh tin bai

     Tại các khoa: Nhi, Hồi sức cấp cứu, Chăm sóc sức khoẻ sinh sản- Phụ sản, lãnh đạo BHXH huyện  đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, động viên tinh thần các bệnh nhân và trao tặng 03 suất quà cho 03 bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế . Chương trình được tổ chức nhằm phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, huy động sự chung tay, chia sẻ của ngành Bảo hiểm, Y tế và của toàn xã hội đối với những bệnh nhân tham gia bảo hiểm y tế có hoàn cảnh khó khăn.

anh tin bai

    Đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện, đồng chí Mã Văn Quý - Phó giám đốc Trung tâm Y tế đã thay mặt cho những người bệnh được tặng quà, cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của BHXH huyện đến hoạt động của Trung tâm Y tế trong thời gian qua, đặc biệt là những phần quà rất có ý nghĩa với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đơn vị.

    Những món quà ấm áp thắp lên niềm tin, hi vọng vào cuộc sống cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, thể hiện sự quan tâm của ngành BHXH trong chính sách an sinh xã hội, góp phần lan tỏa ý nghĩa nhân văn, nhân đạo, sẻ chia của chính sách BHXH, BHYT sâu rộng trong cộng đồng xã hội.

Tin và ảnh: Diệu Hương
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập