HỘI NGHỊ KIỂM ĐIỂM VÀ ĐÁNH GIÁ, XẾP LOẠI CHẤT LƯỢNG HẰNG NĂM ĐỐI VỚI TẬP THỂ, CÁ NHÂN TRONG HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ ĐẢNG ỦY TRUNG TÂM Y TẾ NĂM 2023
Ngày 21/12/2023 Đảng bộ Trung tâm Y tế tiến hành hội nghị kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng chiđảng bộ tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2023

     Thực hiện Quy định số 1544-QĐ/TU,ngày 07/12/2023; Hướng dẫn số 15 - HD/TU ngày 07/12/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị tỉnh Cao Bằng; Quy định 470-QĐ/HU ngày 06/01/2022 của Ban Thường vụ Huyện ủy về phân cấp quản lý và bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử; Quy định số 663-QĐ/HU ngày 08/12/2023 về tiêu chí đánh giá cán bộ diện Ban Thường vụ Huyện ủy quản lý. Hướng dẫn số 31-HD/HU, ngày 08/12/2023 của Huyện ủy Hòa An Hướng dẫn kiểm điểm và đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị huyện Hòa An 2023.

    Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Thuận - phó bí thư Huyện ủy và các đồng chí đại diện các ban Xây dựng Đảng và các đồng chí trong ban giám đốc, cùng sự có mặt của 5 đồng chí đảng ủy viên trong Ban chấp hành.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Thuận - Phó bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo hội nghị

    Công tác kiểm điểm, đánh giá, xếp loại tổ chức đảng, đảng viên cuối năm chính là dịp để mỗi tổ chức đảng, mỗi cá nhân đảng viên tự soi, tự sửa lại mình. Chính vì vậy, mỗi tổ chức đảng và bản thân mỗi cán bộ, đảng viên cần nêu cao tinh thần tự phê bình và phê bình, thật sự phát huy tính dân chủ trong Đảng.  Đánh giá một cách nghiêm túc, toàn diện, đúng thực chất. đồng chí Nông Quang Trung - Bí thư đảng bộ - Giám đốc Trung tâm Y tế  thông qua chương trình và trình bày dự thảo báo cáo tự đánh giá chấm điểm và tự nhân loại của đảng bộ, dự thảo báo cáo kiểm điểm tập thể Ban chấp hành lãnh đạo quản lí.

anh tin bai

Đồng chí Nông Quang Trung - Bí thư đảng ủy trình bày báo cáo kiểm điểm và tiếp thu ý kiến góp ý tại hội nghị

    Tại hội nghị, các ý kiến đã thẳng thắn góp ý, kiểm điểm các mặt tồn tại, hạn chế, nguyên nhân của một số công tác chưa đạt yêu cầu; các kết quả tích cực trong công tác chỉ đạo, điều hành của các đồng chí trong Ban chấp hành. Các ý kiến cũng đóng góp những giải pháp, biện pháp khắc phục hạn chế, khuyết điểm; phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024 cùng các giải pháp thực hiện.

    Hội nghị đã nghe đồng chí Nguyễn Văn Thuận -  phó bí thư Huyện ủy  tham gia góp ý vào nội dung báo cáo kiểm điểm của đảng bộ, đồng thời định hướng đảng bộ cần xác định rõ những khó khăn, hạn chế, để có những phương hướng, giải pháp thiết thực khắc phục trong thời gian tới.

     Thay mặt tập thể đảng bộ, đồng chí Nông Quang Trung - bí thư đảng bộ tiếp thu các ý kiến đóng góp đồng thời đề ra kế hoạch thực hiện những giải pháp, nhằm phát huy tốt những ưu điểm đạt được và khắc phục những hạn chế, thiếu sót trong thời gian vừa qua, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ chính trị của chi đảng bộ trong năm 2024. Đảng bộ cũng đã tiến hành bỏ phiếu đánh giá, xếp loại Chi đảng bộ và cá nhân đảng ủy viên năm 2023. Kiểm điểm tự phê bình, phê bình và đánh giá, xếp loại chất lượng cuối năm để cấp ủy và từng cá nhân đảng viên tự đánh giá lại những nhiệm vụ trong năm để đề ra những chủ trương, giải pháp nhằm phát huy ưu điểm, khắc phục hạn chế trong lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ. Thông qua kiểm điểm, cấp ủy chủ động phát hiện từ sớm, từ xa và đấu tranh ngăn chặn những biểu hiện suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, tham nhũng, tiêu cực và có biện pháp xử lý nghiêm, chấn chỉnh kịp thời những sai phạm, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Chi bộ đảng và đảng viên.

TIn và ảnh: Đoàn minh - Nguyễn Sốc
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập