Khám chữa bệnh nhân đạo cho người dân
Ngày 09-10/3/2024, Trung tâm Y tế huyện Hòa An phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai tổ chức khám chữa bệnh nhân đạo cho người dân trên địa bàn huyện Hòa An.
anh tin bai
anh tin bai

    Trong chương trình các y, bác sỹ của Bệnh viện Bạch Mai đã trực tiếp khám bệnh như: khám nội, siêu âm, điện tim, tai mũi họng, xét nghiệm máu;  Đồng thời, tư vấn cho người dân các kiến thức phòng tránh một số bệnh như: Tim mạch, tiểu đường, cao huyết áp, xương khớp, bệnh về mắt, da liễu, bệnh do ký sinh trùng, đường ruột, suy dinh dưỡng, từ đó giúp họ nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình; hướng dẫn cho người dân những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe, cách phòng, chống và phát hiện sớm các loại bệnh thông thường. Từ chương trình khám bệnh này, đã có nhiều trường hợp người dân có những bệnh lý được phát hiện kịp thời, và tư vấn chuyển lên các tuyến trên điều trị.

anh tin bai

    Chương trình khám bệnh nhân đạo là một hoạt động xã hội có ý nghĩa sâu sắc, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng. Chương trình cũng mang lại hiệu quả tích cực, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho người dân, đặc biệt là những người khó khăn thuộc vùng sâu, vùng xa và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bà con nhân dân tại địa phương.

Tin và ảnh: Diệu Hương
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập