Khu cách ly theo dõi sức khỏe huyện Hòa An

    Nhằm đảm bảo công tác tiếp nhận công dân từ Trung Quốc và các vùng dịch khác trở về. Sau khi được cải tạo, tu sửa và đảm bảo cho công tác tiếp nhận, cách ly, theo dõi sức khỏe công dân từ Trung Quốc và các vùng dịch khác trở về. Tối ngày 29/02/2020,  khu cách ly Mỏ Sắt Ngườm Cháng đã tiếp nhận 24 công dân đầu tiên, trong đó có 8 nam và 16 nữ  là người lao động Việt Nam trở về từ Trung Quốc để theo dõi sức khỏe 14 ngày theo quy định.

    Ngay sau khi tiếp nhận, Trung tâm Y tế đã tiến hành phun khử trùng xe đưa đón công dân; khám sàng lọc; kiểm tra thân nhiệt. Công an huyện tiến hành xác minh lý lịch; Ban chỉ huy Quân sự huyện tuyên truyền về tình hình dịch bệnh và mức độ nguy hiểm của dịch COVID-19, nội quy khu cách ly, các chế độ.

    Tại khu cách ly, các công dân được sắp xếp chỗ ở, sinh hoạt và đảm bảo chế độ ăn uống, hàng ngày được kiểm tra sức khỏe và tuyên truyền các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Từ tối 29/02/2020 đến thời điểm hiện tại ( 03/3/2020) khu cách ly Mỏ Sắt Ngườm Cháng chưa tiếp nhận thêm công dân là người lao động Việt Nam trở về từ Trung Quốc và các vùng dịch khác.

 

Tin và ảnh: Diệu Hương

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập