Sở Y tế Cao Bẳng làm việc với 3 đơn vị gồm Trung tâm Y tế huyện Hòa An; Trung tâm Y tế Hà Quảng , Bệnh Viện Đa khoa Hà Quảng tại Trung tâm Y tế huyện Hòa An về thực hiện các nội dung công tác năm 2023.
  Ngày 10/12/2023, đoàn công tác Sở Y tế do đồng chí Nông  Tuấn Phong - Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn
anh tin bai

 

Toàn cảnh của ngày làm việc    

           Thay mặt Đoàn kiểm tra đồng chí Nông Tuấn Phong  - Giám đốc Sở Y tế -  Trưởng đoàn đã quán triệt tinh thần buổi làm việc  với mục đích là để đánh giá  kết quả hoạt động của 3 đơn vị, trên cơ sở đó tìm ra những hạn chế cần khắc phục để có kế hoạch thực hiện cho năm 2024;  đồng thời thông qua các tiêu chí cần kiểm tra và phân công nhiệm vụ cho các thành viên của đoàn làm việc với các phòng chức năng của sở y tế.  Đoàn công tác đã đánh giá từng nội dung hoạt động chuyên môn về khám, chữa bệnh, Chương trình mục tiêu  quốc gia về y tế;  việc thực hiện đánh giá, xếp loại viên chức; người lao động năm 2023.  Các đơn vị đã thực hiện tương đối tốt chức năng, nhiệm vụ của mình trong việc khám, điều trị bệnh; Chương trình mục tiêu  quốc gia về y tế;  việc thực hiện đánh giá, xếp loại viên chức; người lao động năm 2023.

          Sau một ngày làm việc Đoàn làm việc Sở Y tế nhận xét: Mặc dù còn một số khó khăn, hạn chế về các tiêu chí liên quan đến công tác khám; chữa bệnh; Chương trình mục tiêu  quốc gia về y tế;  việc thực hiện đánh giá, xếp loại viên chức; người lao động năm 2023. nhưng các đơn vị đã thực hiện nghiêm túc các quy chế chuyên môn, tích cực triển khai các hoạt động, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập