Tọa đàm giao lưu văn nghệ kỉ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
Nhằm ôn lại truyền thống tốt đẹp và ý nghĩa của Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngày 8/3/2024, Chính quyền, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế tổ chức toạ đàm, giao lưu văn nghệ nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024).
anh tin bai

    Phát biểu tại chương trình, BSCKII Nông Quang Trung, Bí thư Đảng bộ - Giám đốc Trung tâm Y tế gửi lời cảm ơn sâu sắc tới tất cả các cán bộ nữ vì những đóng góp của chị, em trong sự phát triển chung của Trung tâm Y tế đồng thời dành tình cảm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới toàn thể các cán bộ nữ giới nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

anh tin bai
anh tin bai

    Tham gia chương trình là các tiết mục đến từ các tổ công đoàn với các thể loại như: đơn, tốp ca và hát múa, nhảy hiện đại  gắn liền với chủ đề: Ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại tình yêu quê hương đất nước, truyền thống đấu tranh của dân tộc, ca ngợi ngành y… buổi toạ đàm, giao lưu văn nghệ đã tạo không khí vui tươi, ấn tượng được đông đảo các đoàn viên nhiệt tình hưởng ứng.

anh tin bai

    Hoạt động này không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa đoàn viên công đoàn, tổ công đoàn, mà còn tạo ra một sân chơi bổ ích thiết thực để giao lưu giữa các tổ công đoàn trong Trung tâm Y tế. Đồng thời làm tốt công tác chăm lo đời sống kịp thời động viên tinh thần cho các CBCNV, NLĐ. Nhờ đó đã tạo nên sân chơi bổ ích để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nâng cao sức khoẻ, đời sống văn hóa tinh thần, góp phần hoàn thành nhiệm vụ được giao và xây dựng văn hóa công sở. 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập