Trung tâm Y tế Hòa An: Thăm hỏi tặng quà Tết Thiếu nhi cho đồng bào dân tộc thiểu số có trẻ em tại khu cách ly.
Ngày 26/5/2020, Ban Giám đốc phối hợp cùng Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế Hòa An thăm hỏi, tặng quà cho đồng bào dân tộc thiểu số có trẻ em tại khu cách ly Khoa Truyền nhiễm.

    Hướng tới ngày Quốc tế Thiếu nhi, duy trì công tác thăm hỏi động viên đồng bào dân tộc thiểu số. Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn Trung tâm Y tế Hòa An đến tận Khoa thăm hỏi tặng 3 suất quà cho đồng bào dân tộc H’Mông có con nhỏ vừa hết thời gian cách ly theo dõi sức khỏe phòng, chống COVID-19 tại Khoa Truyền nhiễm.

    Những món quà tuy nhỏ nhưng mang đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Ban Giám đốc, Ban Chấp hành Công đoàn dành cho đồng bào dân tộc thiểu số, đem niềm vui đến cho các cháu thiếu nhi.

    Họ là công dân Việt Nam từ Trung Quốc trở về nhập cảnh qua địa bàn biên giới tỉnh Cao Bằng đã thực hiện cách ly trong 14 ngày để theo dõi sức khỏe phòng, chống COVID-19. Các bé cùng mẹ được cách ly ngay tại  Khoa Truyền nhiễm để đảm bảo theo dõi sức khỏe, chế độ ăn uống,dinh dưỡng, sinh hoạt hàng ngày cho các bé luôn được đảm bảo và đầy đủ. Trong thời gian cách lytình trạng sức khỏe các công dân đều bình thường, không có các triệu chứng như: ho, sốt, khó thở...

 

Hồng Nhung

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập