Trung tâm Y tế Hòa An triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 2

    Theo kế hoạch của Trung tâm Y tế huyện Hòa An, từ ngày 18/6-26/6/2021, Trung tâm Y tế huyện Hòa An triển khai tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt II năm 2021 với phương châm “ Hiệu quả, đúng tiến độ, an toàn và không để lãng phí vắc xin”.

    Trong đợt II dự kiến sẽ tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho 850 người (trong đó 815 người mũi 2) thuộc nhóm ưu tiên theo Nghị quyết số 21/NQ-CP ngày 26/02/2021 của chính phủ. Quy trình tiêm chủng được thực hiện theo đúng hướng dẫn của Bộ Y tế. Người được tiêm vắc xin được khai báo y tế, đo thân nhiệt, khám sàng lọc, kiểm tra lâm sàng và khai thác kỹ các thông tin sức khỏe, nhất là các thông tin liên quan đến tiền sử dị ứng, tiền sử sử dụng thuốc...Trong quá trình tiêm, người tiêm được thông tin về loại vắc xin, liều tiêm, kiểm tra thuốc, mũi tiêm sẽ được tiêm vào bắp tay.

BS Nông Quang Trung, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hòa An giám sát, chỉ đạo công tác tiêm phòng Vắc Xin Covid-19.

 

 

    Sau tiêm người được tiêm sẽ theo dõi sức khỏe tại chỗ trong 60 phút, đồng thời hướng dẫn người được tiêm tiếp tục theo dõi trong 24 giờ đầu tiên và trong 7 ngày sau tiêm; hướng dẫn người được tiêm quét mã QR để phản hồi triệu chứng sau tiêm vắc xin Covid-19...

 

Diệu Hương: Trung tâm Y tế Hòa An

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập