Trung tâm Y tế huyện Hòa An khánh thành Trạm Y tế xã Ngũ Lão

    Về dự và tặng hoa chúc mừng buổi lễ có các đại biểu là lãnh đạo đại diện cho Trung tâm Y tế huyện Hòa An, đại diện các khoa, phòng chuyên môn; các đồng chí lãnh đạo Đảng, chính quyền địa phương, Trưởng các ban, ngành, đoàn thể; đại diện các doanh nghiệp; các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn và đội ngũ cán bộ y tế cơ sở.

anh tin bai

 Đại diện lãnh đạo Trung tâm Y tế và lãnh đạo xã cắt băng khánh thành Trạm Y tế

    Trạm y tế xã Ngũ Lão được xây dựng từ năm 2002, đến nay đã xuống cấp, không thuận tiện cho việc khám chữa bệnh ban đầu cho nhân dân, không đáp ứng được tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Công trình được khởi công từ tháng 01/2023 và hoàn thành vào tháng 9/2023, có tổng kinh phí đầu tư 5 tỷ đồng, tổng diện tích xây dựng 508 m2, được thiết kế, xây dựng và đưa vào sử dụng gồm: 01 dãy nhà 01 tầng có 14 phòng chức năng, khu phụ trợ và vườn thuốc nam. Trạm Y tế xã Ngũ Lão được xây dựng bằng nguồn vốn Chương trình mục tiêu Quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

anh tin bai

 Đ/c Nông Quang Trung- Giám đốc Trung tâm Y tế phát biểu tại lễ khánh thành

    Việc khánh thành và đưa vào hoạt động sẽ góp phần nâng cao công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người dân địa phương, giảm áp lực cho tuyến trên. Đồng thời giúp xã Ngũ Lão hoàn thành tiêu chí về y tế trong xây dựng Nông thôn mới.

 
Tin và ảnh: Diệu Hương
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập