Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Cao Bằng, Trung tâm Y tế huyện Hòa An tư vấn, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi có công với cách mạng và gia đình chính sách.
Ngày 23/4/2024 Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương phối hợp với Bệnh viện Đa khoa Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Cao Bằng, Trung tâm Y tế huyện Hòa An,  tư vấn, khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi có công với cách mạng và gia đình chính sách.

anh tin bai

Các  bác sỹ thực hiện tư vấn, khám bệnh cho người cao tuổi

Tại buổi khám, chữa bệnh miễn phí, các y bác sỹ Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương, tỉnh, huyện đã tổ chức tư vấn và cấp phát thuốc miễn phí cho 250 người cao tuổi,có công với cách mạng và gia đình chính sách. Đồng thời điều trị cho các bệnh nhân mắc một số bệnh về thần kinh, xương khớp, hen phế quản, viêm xoang mạn tính, đau thần kinh toạ... bằng các phương pháp của Y học cổ truyền sau khi khám và có chỉ định điều trị của Bác sỹ. Chương trình khám, chữa bệnh miễn phí là một trong những hoạt động ý nghĩa thể hiện đạo lý "uống nước nhớ nguồn" và thiết thực hưởng ứng phong trào "đền ơn đáp nghĩa" của Ban giám đốc, đội ngũ y, bác sỹ Bệnh viện Y học cổ truyền trung ương, tỉnh, huyện Hòa An.

 

Một số hình ảnh lãnh đạo UBND huyện Hòa An, BVYHCT trung ương, BVĐKYDCT-PHCN tỉnh, TTYT Hòa An, phát biểu & chụp ảnh lưu niệm tại buổi tư vấn, khám  bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi có công với cách mạng và gia đình chính sách :

anh tin bai

 

Tin & ảnh: Đoàn Minh
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập