Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe Đắk Lắk kiểm tra công tác truyền thông giáo dục sức khỏe Cao Bằng năm 2018
Ngày 26/11/2018, Đoàn công tác của Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe (TTTTGDSK) tỉnh Đắk Lắk do ông Nguyễn Trung Thành - Phó Giám đốc Sở Y tế làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra công tác truyền thông giáo dục sức khỏe tại tỉnh Cao Bằng. Làm việc với Đoàn công tác có Ths.Bs. Nguyễn Quỳnh Anh - Giám đốc Trung tâm và toàn thể viên chức, người lao động TTTTGDSK tỉnh Cao Bằng. Tới dự buổi làm việc có đồng chí Đàm Trung Cao - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Y tế.
Đoàn công tác đã được nghe báo cáo tóm tắt các hoạt động của Trung tâm năm 2018. Theo đó, Trung tâm đã tham mưu cho Sở Y tế và thực hiện tốt các hoạt động TTGDSK trên địa bàn tỉnh, phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng thực hiện tốt công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực y tế, phản ánh các mặt hoạt động của ngành và phổ biến kiến thức về phòng chống dịch bệnh cho người dân.

Năm 2018, Trung tâm đã thực hiện được 52/48 chuyên mục “Thầy thuốc của bạn” trên Đài Phát thanh - Truyền hình, đạt 108% kế hoạch giao, ngoài ra có 30 tin, 04 bài được phát sóng trong chương trình thời sự; Xây dựng Chuyên trang trên Báo Cao Bằng chào mừng kỷ niệm 63 năm Ngày “Thầy thuốc Việt Nam” (27/2/1955 - 27/2/2018); thực hiện 16/12 chuyên mục “Sức khỏe & Đời sống”, ngoài chuyên mục còn có 40 tin, 7 bài, 31 ảnh được đăng trên Báo Cao Bằng và Báo Cao Bằng điện tử; Trên website Sở Y tế Cao Bằng, website Trung tâm truyền thông giáo dục sức khỏe thực hiện biên tập và đăng tải được trên 200 tin, 11 bài, 250 ảnh; Sản xuất và cấp phát 05 số Bản tin “Y tế Cao Bằng”; Định hướng, chỉ đạo và giám sát y tế cơ sở thực hiện các hoạt động truyền thông - GDSK tại cộng đồng…

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Đàm Trung Cao đã ghi nhận những kết quả đạt được của TTTTGDSK Cao Bằng. Đồng thời, mong muốn trong thời gian tới, Trung tâm tiếp tục phát huy những thế mạnh và có giải pháp khắc phục những mặt còn tồn tại để từng bước đổi mới công tác TTGDSK cho nhân dân.

Cũng tại buổi làm việc, TTTTGDSK Đắk Lắk đã tiến hành kiểm tra, đánh giá, nhận xét về từng lĩnh vực hoạt động của công tác TTGDSK Cao Bằng. Trên cơ sở đó, Đoàn kiểm tra đã tiến hành chấm điểm theo bảng điểm do TTTTGDSK Trung ương quy định, kết quả kiểm tra TTTTGDSK Cao Bằng đạt 91/100 điểm, xếp loại Tốt.

Đây là một hoạt động thường niên nhằm đánh giá kết quả hoạt động của các Trung tâm Truyền thông; đồng thời tạo cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các địa phương, nâng cao hiệu quả của công tác TTGDSK trong cộng đồng.
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập