Tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) cùng Tập đoàn VinaCapital trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng
Ngày 03/7/2019, Tổ chức VinaCapital Foundation cùng với Tập đoàn VinaCapital tổ chức Lễ trao tặng thiết bị y tế cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng.

Ông Rad Kivette - Giám đốc điều hành Tổ chức VinaCapital Foundation trao tặng thiết bị y tế cho BVĐK tỉnh Cao Bằng

Đoàn đã trao tặng 01 máy thở, 02 máy áp lực dương liên tục, 02 đèn chiếu vàng da sơ sinh, với tổng trị giá trên 878 triệu đồng.

Sau Lễ trao tặng, các bác sĩ, điều dưỡng Khoa Nhi, BVĐK tỉnh đã được các chuyên gia Bệnh viện Nhi Trung ương hướng dẫn sử dụng trang thiết bị và đào tạo cơ bản về hồi sức sơ sinh.

Thay mặt BVĐK tỉnh, bác sĩ Phương Đức Cù - Giám đốc Bệnh viện cảm ơn tổ chức đã đồng hành cùng Bệnh viện để phục vụ tốt hơn cho bệnh nhân, đây là món quà thiết thực, có ý nghĩa trong công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân hiện nay, đặc biệt là trẻ sơ sinh. Đồng thời, cam kết với nhà tài trợ sẽ sử dụng trang thiết bị có hiệu quả và mong muốn trong thời gian tới Bệnh viện tiếp tục nhận được sự tài trợ của Tổ chức VCF và Tập đoàn VinaCapital để đáp ứng tốt hơn nhu cầu khám, chữa bệnh cho người dân.



Phương Dung





Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập