Trung tâm Y tế huyện Hòa An thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình viên chức y tế tham gia chống dịch tại TP.HCM
Ngày 03/9, đại diện lãnh đạo, công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Hòa An đã đến thăm hỏi, động viên 05 gia đình viên chức y tế tham gia chống dịch tại TP.HCM.

 

 

 

Đoàn đã trao quà cho các gia đình viên chức công tác tại Trung tâm Y tế huyện tham gia phòng, chống dịch tại TP.HCM.

 

    Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, lực lượng y tế là một trong những lực lượng tuyến đầu tham gia phòng, chống dịch, trực tiếp điều trị cho các bệnh nhân. Để động viên tinh thần các cán bộ y tế yên tâm thực hiện nhiệm vụ, đại diện lãnh đạo, công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Hòa An đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các cán bộ y tế tham gia phòng chống dịch tại TP.HCM.

    Đến thăm các gia đình, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, động viên các gia đình khắc phục khó khăn, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vững chắc để các y, bác sĩ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần cùng với cả nước chiến thắng đại dịch COVID-19; đồng thời đánh giá cao tinh thần xung phong, trách nhiệm của của các y, bác sĩ, điều dưỡng không quản ngại khó khăn tham gia đoàn tình nguyện thực hiện nhiệm vụ tại tâm dịch.

    Tại các gia đình, đoàn đã trao 05 suất quà, mỗi suất quà trị giá 5 trăm nghìn đồng được trích từ quỹ công đoàn cơ sở Trung tâm. Trước đó, công đoàn cơ sở Trung tâm cũng đã trao 05 suất quà, mỗi suất quà trị giá một triệu đồng cho 05 y, bác sĩ, điều dưỡng lên đường tham gia phòng, chống dịch tại TP.HCM.

 

Diệu Hương

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập