TTYT huyện Hòa An thực hiện các bài tập thể dục cho bệnh nhân COVID–19 có triệu chứng nhẹ, trung bình là học sinh Tiểu học
TTYT huyện Hòa An thực hiện các bài tập thể dục cho bệnh nhân  COVID–19 có triệu chứng nhẹ, trung bình là học sinh Tiểu học, nhằm mục đích nâng cao sức khỏe, thể chất tạo không gian sinh hoạt thoải mái, cho bệnh nhân F0, góp phần cho quá trình điều trị khỏi nhanh hơn.

     Hướng dẫn cho F0 tập thể dục đều đặn hàng ngày. Với sự hướng dẫn của Đội ngũ Điều dưỡng, mỗi buổi các bệnh nhân COVID – 19 có triệu chứng nhẹ, trung bình là học sinh Tiểu học sẽ  được tập các bài tập thể dục trong thời gian từ 30-45 phút . với phương châm đảm bảo tinh thần, thể lực cho bệnh nhân để bệnh nhân nhanh chóng hồi phục, do đó ngay từ những ngày đầu  Trung tâm Y tế đã phổ biến, tuyên tuyền cho bệnh nhân về cách tự rèn luyện hàng ngày. các nhân viên y tế, nhân viên phục vụ cũng trực tiếp ra cùng tập với bệnh nhân nhằm tạo cho bệnh nhân có thói quen tập thể dục, tập đúng và tăng cường mối quan hệ khăng khít giữa bệnh nhân với nhân viên y tế. 

Bệnh nhân điều trị tại cơ sở 1 Trung tâm Y tế Hòa An đang tập thể dục để nâng cao sức khỏe.

    Trung tâm Y tế Hòa An hiện có 30 bệnh nhân COVID-19 đang điều trị, trong đó có 14 bệnh nhân là học sinh tiểu học  có triệu chứng nhẹ, trung bình. Thực hiện tháp điều trị 3 tầng của Bộ Y tế, Trung tâm y tế Hòa An cũng phân tầng bệnh nhân theo các mức độ từ nhẹ đến nặng. Trong đó F0 không triệu chứng được quản lý theo bệnh viện dã chiến phụ trách tầng 2 các F0 có triệu chứng nhẹ và trung bình. Với phương châm tạo không gian điều trị thoải mái cho F0, các hoạt động thể dục thể thao được tổ chức đã giúp giải tỏa tâm lý lo lắng cho nhiều bệnh nhân. Khi tinh thần trở nên thoải mái, lạc quan, bệnh tật cũng sẽ sớm được đẩy lùi.

 

Đoàn Minh
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập